Tổ chức một buổi hội nghị tri ân khách hàng có giá trị. Sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp.

Hội nghị tri ân khách hàng ngoài là nơi gắn kết các mối quan hệ hợp tác và tri ân khách hàng. Còn là phương tiện truyền thông để tiếp cận những khách hàng tiềm năng. Từ đó làm bàn đạp cho sự tiến xa hơn trong tương lai của doanh nghiệp, công ty.

Xác định mục tiêu của hội nghị tri ân khách hàng

Điều đầu tiên cần làm đó là xác định mục tiêu của hội nghị. Mục đích có thể là ăn uống, nói chuyện, khánh thành, khai trương… Vì thế cần xác định chính xác mục đích rõ ràng để chuẩn bị các bước tiếp theo.

Đó là những điều mà công ty, doanh nghiệp, khách hàng, đối tác đề ra và mong muốn đạt được. Quảng bá sản phẩm, thương hiệu, tìm kiếm đối tác, khách hàng…

Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội

Nếu mục tiêu không rõ ràng, không phù hợp cho sự kiện sẽ không thể lên chi phí và kế hoạch cụ thể. Việc này còn giúp xác định được số lượng khách tham dự sự kiện và lên kịch bản chương trình.

Thường với hội nghị tri ân khách hàng hiện này thường có những mục tiêu:

  • Bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân tới khách hàng, đối tác trong suốt quá trình phát triển của thương hiệu
  • Truyền thông, quảng bá sản phẩm mới tới khách hàng, đối tác
  • Tạo dựng mối quan hệ, kí kết hợp tác làm ăn lâu dài
  • Tạo dựng thương hiệu

Thời gian và địa điểm hợp lý cho hội nghị tri ân khách hàng

Thời gian tổ chức nên chọn ngày cuối tuần. Nhằm gia tăng sự chú ý tới khách hàng. Thích hợp cho các đơn vị đối tác, không ảnh hưởng tới công việc. Có thể tham gia thưởng thức trọn vẹn sự kiện.

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng nên lựa chọn không gian rộng rãi, đầy đủ các dịch vụ cần cho sự kiện.

Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội

Nếu muốn một không gian trong nhà rộng rãi với địa điểm lý tưởng nằm tại trung tâm thành phố. Nhà hàng 37 Hùng Vương là sự lựa chọn hoàn hảo. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, trang hoàng không gian phù hợp với tính chất sự kiện. Chỉ cần quý khách yêu cầu, Nhà hàng sẽ mang đến.

Còn nếu muốn tổ chức ngoài trời, tìm kiếm một địa điểm rộng rãi lại không phải đi xa. Thì Nhà hàng NCC nằm tại cổng số 7, khu biệt thự Trung tâm Hội nghị Quốc gia là một địa điểm hoàn hảo. Với không gian xanh rộng rãi. Từng tổ chức rất nhiều các buổi tiệc, sự kiện. Bằng kinh nghiệm dày dặn, nhất định sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phương tiện truyền thông hội nghị tri ân khách hàng

Có nhiều người vẫn nghĩ hội nghị tri ân khách hàng là công việc nội bộ của doanh nghiệp nên không cần truyền thông. Tuy nhiên đây là quan điểm sai lầm. Bởi lẽ hội nghị mang tên là tri ân khách hàng nhưng mục đích và ý nghĩa không chỉ dừng lại như vậy. Đây là dịp để doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có giá trị tại Hà Nội

Có rất nhiều cách truyền thông tiếp thị làm nổi bật thu hút khách hàng tiềm năng. Mời một nghệ sĩ nổi tiếng đến sự kiện. Làm clip giới thiệu, quảng cáo sản phẩm dưới dạng một MV. Ví dụ như tại thời điểm này Rap Việt đang gây được sự chú ý lớn. Có thể làm một TVC dạng rap, mời những cái tên vừa bước ra từ chương trình.

Những cách truyền thông trên có sức ảnh hưởng lên tới 70% thành công. Đôi khi vượt xa mục tiêu mong muốn ban đầu. Các sự kiện cũng cần có những khách mời báo chí, thợ chụp ảnh quay phim chuyên nghiệp. Đó là cách tốt để quảng cáo truyền thông. Giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí tiếp thị truyền thông.

3.9/5 - (120 bình chọn)